1. Thời hạn và chi phí bảo hành
Tất cả sản phẩm của Techhouses sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành: 12 – 24 tháng
- Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
- Trường hợp 1: Do lỗi từ nhà sản xuất
- Techhouses hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc đổi sản phẩm mới miễn phí cho khách hàng.
- Thời gian xử lý: trong vòng 2 – 24 giờ làm việc.
- Trường hợp 2: Không phải lỗi do nhà sản xuất (rơi, va đập, vô nước…)
- Techhouses: hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện tính phí.
- Thời gian xử lý: trong vòng 2 – 24 giờ làm việc.
- Trường hợp 1: Do lỗi từ nhà sản xuất
- Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Techhouses cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 3.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.
- NPP, khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm.